Lắp đặt tủ kệ gỗ ngăn phòng khách tại đường Hoàng Diệu, quận 4

Lắp đặt tủ kệ gỗ cho phòng khách tại số nhà 23/9 đường Hoàng Diệu, quận 4, TPHCM. Từ lâu chúng ta cũng đã biết phòng khách là nơi được xem là quan trọng và là trung tâm của ngôi nhà. Có thể nói việc xây nhà sẽ đơn giản hơn so với việc trang trí một ngôi nhà làm sao để đẹp nhất, đúng như sở thích của gia chủ. Cách trang trí phòng khách cũng nói lên được tính cách của gia chủ. Có nhiều cách để trang trí phòng khách, chị Trang đã chọn mẫu tủ kệ dưới đây để trang trí cho phòng khách của mình. Mẫu vách ngăn kết hợp tủ kệ ti vi dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn đối với những khách hàng đang muốn trang trí cho phòng khách.


Lắp đặt tủ kệ gỗ ngăn phòng khách tại đường Hoàng Diệu, quận 4

Tủ kệ ti vi đã được hiện đại hóa theo thời gian, đối với những năm trước, tủ ti vi sẽ được kết hợp cùng với tủ rượu, nhưng với thiết kế thì không được hiện đại và đẹp mắt, hoặc cũng là những mẫu chiếm nhiều diện tích. Ngày này, khi ngành nội thất đã bắt đầu có sự cạnh tranh khốc liệt, những mẫu mã kiểu dáng hiện đại cũng bắt đầu nhiều hơn.
Mẫu mà chị trang chọn đó chính đó chính là mẫu tủ ti vi với lối thiết kế vô cùng hiện đại. Với chất liệu chính là gỗ MDF melamin, mẫu tủ ti vi với tone màu xoan tối, kết hợp cùng màu trắng. Tại nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.


Với sự kết hợp giữa mẫu tủ ngăn kéo vài kệ, như vậy sẽ tạo ra được nhiều công dụng khác nhau, đặt biệt là gia chủ có thể đặt, để bất cứ thứ gì mình muốn trang trí.
Hiện tại, chất liệu chính để sử dụng để làm vách ngăn và kệ tủ ti vi đó chính là gỗ công nghiệp MDF, đối với những mẫu kệ thì được phủ melamin. Lớp melamin tạo nên màu vân gỗ trông được tự nhiên hơn, giá cả lại phải chăng hơn khi sử dụng loại gỗ tự nhiên.

Sự chọn lựa vách ngăn cho không gian sống

Khi bước vào một căn phòng khách, ngoài bộ bàn ghế chính trong phòng thì chắc hẳn chiếc tủ để tivi phòng kháchsẽ là điểm nhấn cho không gian giúp cho căn phòng khách của bạn thêm sinh động. Với những chiếc tủ để tivi sang trọng hoặc những chiếc kệ được thiết độc đáo chắc chắn sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên thật sang trọng.
Nếu khách có nhu cầu thiết kế và thi công mẫu vách ti vi độc đáo thì hãy liên hệ cho chúng tôi ở thời gian sớm nhất nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí