Ngắm nhìn mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay.

Ngắm nhìn mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay.

Phục vụ nhu cầu thờ cúng cho các gia đình, dòng họ hiện nay các sản phẩm bàn thờ gia tiên rất được ưa chuộng đặc biệt là bàn thờ bằng gỗ tự nhiên. Thờ cúng tổ tiên là một nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam từ bao đời nay. Trong mỗi ngôi nhà của gia đình Việt chắc chắn không thể thiếu bàn thờ gia tiên. Ngày nay ban thờ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng khách hàng ưa chuộng nhất là bàn thờ làm bằng gỗ.

Một số mẫu bàn thờ gia tiên ưa chuộng hiên nay.

Bàn thờ gỗ gõ và gỗ căm xe được xem là một trong những dòng sảm phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.
Có thể nói bàn thờ làm bằng hai loại gỗ này có giá khá đắt đỏ tại thị trường Việt Nam. Loại gỗ này có chất lượng tốt và có độ bền về thời gian. Có thể chịu được các cơn va đập mạnh, Tuy nhiên gỗ gõ có sức chịu đựng vẫn vượt trội hơn gỗ căm xe.
Với gỗ gõ: có các vân gỗ hơi nâu đỏ, các giác gỗ đậm màu đồng đều, đặc điểm nữa là vân gỗ có hình bàu dục, đều không xoăn như một số loại gỗ khác, một số gia chủ yêu thích sự mộc mạc của chất gỗ đỏ.
Điểm độc đáo gỗ căm xe là những đường vân uốn lượn nhẹ nhàng, độc đáo, thoạt nhìn như những cơn sóng. Có màu sậm hơn các dòng gỗ khác cụ thể sậm hơn gõ. Gỗ căm xe thời gian đầu có có màu hơi sậm đen màu cánh dán non sau một thời gian dài sử dụng màu gỗ hơi sậm xuống màu cánh dán già.
Không sử dụng chi tiết trạm khắc cầu kỳ nhưng với vân gỗ đẹp, đường nét sắc xảo vẫn đem lại cho phòng thờ nhà bạn sự sang trọng.
Bàn thờ gỗ gõ có tuổi thọ cao và khi chế tác xong qua một thời gian dài vân, màu gỗ, chất lượng kém đi là điều không có.
Tuy nhiên loại gỗ này thường sinh trưởng rất chậm và hiện nay rất khan hiếm trên thị trường. Nên với mẫu bàn thờ này có giá rất cao. Nếu vậy bạn có thể tham khảo mẫu bàn thờ bằng gỗ muồng và gỗ tràm tự nhiên dưới đây.
Giá thành của hai loại bàn thờ này khá là mềm so với gỗ gõ và gỗ căm xe, thế nên nếu bạn không đủ kinh phí thì hãy quan tâm đến 2 loại mẫu bàn thờ này nhé. Độ bền và chắc chắn của nó bạn có thể an tâm là sử dụng được cả mấy chục năm mà không lo bị mối mọt hay hư hỏng nhé.

Mua bàn thờ chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu?

Việc chọn nơi bán bàn uy tín và đảm bảo chất lượng mà không bị hố về giá cả luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng. Khi mà trên thị trường có rất nhiều nơi bán bàn thờ giả, kém chất lượng thì điều này vô tình lại làm cho người tiêu dùng băn khoăn khi chọn nơi mua bàn thờ treo tường cho gia đình.
Một nơi chuyên sản xuất và buôn bán đồ gỗ nhiều năm với những phản hồi tốt từ khách hàng là nơi bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. ĐỒ GỖ ĐẠI THÀNH với những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ tận tình sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng về sản phẩm, đặc biệt là giá cả.
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình. Ngoài việc am hiểu xu hướng phát triển thị trường, còn am hiểu phong thủy. Nhiệt tình tư vấn giúp cho khách hàng những điểm thắc mắc và giúp khách hàng giải quyết những lo ngại.
Đảm bảo chất lượng tốt nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
Mọi chi thông tin chi tiết bạn quý khách hàng có thể liên hệ qua.
Hotline: 0904311813
Email: daithanh339@gmail.com
Website: dogodaithanh.vn
Địa chỉ: 966 Trường Chinh, P.15, Tân Bình, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí