Bàn thờ gia tiên - nơi chuyên cung cấp bàn thờ gia tiên giá rẻ r

Bàn thờ gia tiên - thờ cúng ông bà tổ tiên là một trong những phong tục khá lâu đời của người dân Việt Nam. Thờ cúng những người Bàn thờ gia tiên vẫn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong một không gian thờ cúng sang trọng, ấn tượng.


Xu hướng hot với bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp

Nếu như ngày xưa, ông bà ta thường sử loại bàn thờ với kích thước lớn, đặt cố định và khó di chuyển. Thì ngày nay đã khác hơn với những kiểu bàn thờ gia tiên tiện lợi, gọn nhẹ, dễ sử dụng, thích hợp với những khách hàng hay thay đổi chỗ ở, hoặc đang ở những ngôi nhà chung cư có diện tích hạn chế.




Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bên cạnh đó là kích thước hợp lý. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm bàn thờ gia tiên, nhưng vẫn chưa biết về giá cả của chúng như thế nào thì hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp bài viết để xem báo giá của công ty chúng tôi.

Báo giá bàn thờ gia tiên bằng gỗ giá rẻ

Được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp gỗ muồng với nhiều kích thước khác nhau:
+ BT 1 tầng kích thước 88 cm: 2.900.000.
+ BT 1 tầng kích thước 107 cm: 3.200.000.
+ BT 1 tầng kích thước 127 cm: 3.600.000.

+ BT 2 tầng kích thước 107 cm: 3.600.000
+ BT 2 tầng kích thước 127 cm: 4.200.000.
+ BT 3 tầng kích thước 154 cm: 7.300.000.
Giá cả đi đôi với chất lượng, chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp những sản phẩm bàn thờ nói riêng và những sản phẩm đồ gỗ nói chung. Còn ngại ngần gì mà không nhấc máy gọi vào số hotline để được tư vấn miễn phí, mang về cho gia đình mình những mẫu sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập vách ngăn phòng thờ bằng gỗ hiện đại

Top mẫu vách ngăn phòng thờ dẫn đầu xu hướng

vách ngăn phòng bếp đẹp-giải pháp cho không gian nhà ở