Thi công lam gỗ cầu thang - kích thước lam gỗ cần biết

Lam gỗ cầu thang xuất hiện khá lâu và đẹp trong ngành nội thất. Tuy nhiên vẫn còn là khái niệm mơ hồ đối với phần nhỏ khách hàng, thường nhẫm lẫn với lam gỗ và vách ngăn. Nhưng khi được nhân viên tại công ty chúng tôi tư vấn thì khách hàng đã dần hiểu và sử dụng chúng nhiều hơn. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nhận được những quan tâm đến từ sản phẩm lam gỗ. Một trong những khách hàng đã sử dụng lam gỗ trong tháng vừa qua của chúng tôi.


Thi công lam gỗ cầu thang - kích thước lam gỗ cần biết

Thi công lam gỗ cầu thang đơn giản, sang trọng, hiện đại ngày càng nhận được sự yêu thích từ các gia chủ. Lam gỗ được bố trí sắp xếp nhiều vị trí khác nhau trong không gian nội thất như lam gỗ cho phòng khách, lam gỗ cho cầu thang, hay thậm chíp là ốp trần. Luôn đi đầu xu hướng làm đẹp nội thất thì vừa qua anh Kiên đã lựa chọn vách hoa văn cnc kết hợp lam gỗ để trang trí cho khu vực tam cấp cầu thang nhà mình.


Đối với những khách hàng sử dụng lam gỗ, luôn có nhiều sự lựa chọn từ kích thước, màu sắc, cũng như chất liệu. Nhưng chất liệu thường được khách hàng sử dụng đó chính là loại gỗ MDF venear sồi là chủ yếu. Bởi màu nâu cùng vân khá giống gỗ tự nhiên, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm khá nhiều chi phí. Chính vì thế mà chị Hà , chủ nhà đã sử dụng loại gỗ MDF venear sồi để làm vách ngăn cầu thang, hướng với phòng khách của không gian nhà chị. Bản lam mà chị sử dụng đó chính là bản 5-10, các thanh lam được nối với nhau bởi những thanh gỗ nhỏ, tạo sự liên kết.

Lựa chọn bản lam gỗ phù hợp với không gian nội thất

Kích thước lam còn tùy thuộc vào kích thước không gian mà khách hàng muốn dùng, ba kích thước thường được dùng đó chính là 5-10, 5-15, 5-20. Bên cạnh đó, để tránh đơn điệu, khách hàng có thể đan xen vào đó là những tấm vách ngăn nhỏ hoặc những thanh gỗ để tạo điểm nhấn cho phần lam gỗ của mình.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.
Hotline : 0902646536 Ms.Nhi
Email : vachngandaithanh@gmail.com
Facebook : Kệ vách ngăn cnc
Website: dogodaithanh.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

10 mẫu bàn thờ gỗ treo tường đẹp nhất, rẻ nhất năm 2018