Thi công lam gỗ kết hợp vách ngăn tại cầu thang tại Bình Tân

Thi công lam gỗ kết hợp vách ngăn tại nhà phố hiện đang khá phổ biến. Là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm xinh xắn. Với lối thiết kế hiện đại hiện nay thì việc sử dụng lam gỗ sẽ mang đến những công dụng bất ngờ nhất.
Dưới đây là một trong những công trình thi công lam gỗ của chúng tôi trong những ngày vừa qua. Cường độ công trình ngày càng dày đặc. Những sự lựa chọn và nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, nhu cầu trang trí nhà cửa của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao. Đặc biệt vào những ngày cuối năm thì việc tu sửa nhà cửa luôn là mối quan tâm đối với mỗi khách hàng.


Thi công lam gỗ kết hợp vách ngăn tại cầu thang tại Bình Tân

Xuất hiện vào những năm gần đây và mang lại làn gió mới trong ngành nội thất Việt. Được biết đến với vai trò là sản phẩm trang trí nội thất, lam gỗ giúp ngôi nhà của bạn thêm hiện đại và trở nên uyển chuyển hơn. Không chỉ thế, sáng tạo thêm vào đó chính là kết hợp cùng những mẫu vách ngăn cnc.


Dưới đây là công trình thi công vách ngăn lam gỗ kết hợp vách ngăn cnc ở khu vực nhà phố quận Bình Tân. Những thanh lam với chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ melamin kết hợp cùng với tấm vách cnc cùng tone màu gỗ sồi. Tuy là chất liệu gỗ công nghiệp, nhưng với sự hiện đại ngày nay thì việc sản xuất ra những chất liệu sẽ trông như gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng lại tương đối, và giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với giá gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi khách hàng, mọi gia đình.


Những thanh lam gỗ thường được bố trí song song với nhau, khoảng cách thường là 20cm. Tạo nên sự phóng khoáng cho ngôi nhà, cảm giác không bí bách, bên cạnh đó vẫn giữ được độ an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế và thi công các công trình vách ngăn trang trí nội thất

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên tư vấn, tư vấn, đo đạc và lắp đặt tại khu vực TPHCM. Thời gian thi công nhanh chống sẽ từ 5 - 7 ngày, thi công dựa trên mẫu và kích thước của khách hàng. Với đa dạng mẫu thiết kế, cập nhật xu hướng mỗi ngày với nhiều mẫu mã dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Bàn thờ ông địa - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thờ cúng.