Thi công tủ quần áo hiện đại tại Chung cư Gold View quận 4

Tủ quần áo, một tron những vật dụng nội thất quan trọng đối với những gia đình hiện đại, chung cư hoặc nhà phố. Với tình hình các vật dụng nội thất ngày càng có xu hướng phát triển, chính vì thế mà viêc thiết kế, thi công lắp đặt ngày càng được quan tâm. 
Thi công tủ quần áo không hẳn quá mới mẻ và khó khăn đối với chúng tôi, cận kề những ngày cuối năm thì việc lựa chọn và thi công lắp đặt tủ quần áo ngày càng được chú ý. 
Dưới đây là một trong những công trình  lắp đặt tủ quần áo tại chung cư Gold View, chủ nhà là chị Như. 





Thi công tủ quần áo hiện đại tại Chung cư Gold View quận 4 

Tủ quần áo gỗ đẹp thường sẽ là món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình khi cần, mang đến sự thoải mái thư giãn nghỉ ngơi. Chất liệu làm nên tủ quần áo ngày nay có thể là gỗ, sắt, nhựa. Trong đó, gỗ là chất liệu được ưa chuộng hơn cả.





Bởi gỗ bền, đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường. Gỗ cũng là truyền thống văn hóa, gắn bó với bao đời con người Việt Nam chúng ta.
Mẫu tủ mà chị Như lựa chọn, được chính đội ngũ nhân viên thiết kế, chính vì thế có sự khác biệt đối với những mẫu tủ trên thị trường hiện nay. Tủ được thiết kế với kích thước vừa vặn với không gian phòng ngủ của những căn hộ chung cư, không chiếm quá nhiều diện tích.


Tủ quần áo hiện đại cho năm 2020

Không gian quá nhỏ, bạn muốn vừa có tủ áo, vừa có chổ để tivi. Một chiếc tủ quần áo gỗ kết hợp kệ tivi, kệ trang trí giúp không gian phòng như được nối liền. Tủ đụng trần sẽ cho bạn thêm không gian để những đồ dùng cá nhân như balo, vali,..Phía dưới bạn có thể trang trí phòng bằng tranh ảnh, để tivi và cả quần áo.








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí