Lựa chọn vách ngăn phòng thờ phù thợp phong thủy cho người mệnh Kim

vách ngăn phòng thờ với nhiều lựa chọn như hiện nay thì việc phải lựa chọn làm sao để có thể phù hợp đối với gia chủ. Vách cnc trang trí khá thịnh hành vào những năm gần đây, không chỉ với mục đích ngăn cách, bố trí tạo điểm nhấn cho không gian. Còn một điều quan trọng mà gia chủ hay mắc phải đó chính là làm sao để có thể lựa chọn hợp lý, phù hợp với không gian sống mà còn đạt được yếu tố phong thủy trong đó. Đôi lúc sẽ có những sai xót trong vấn đề thờ cúng, chính vì thế bài viết dưới đây mách bạn một số lưu ý khi lựa chọn màu sắc hợp phong thủy để mang lại may mắn cho gia chủ.




Lựa chọn vách ngăn  phù thợp phong thủy cho người mệnh Kim

Trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người mệnh kim sẽ đại diện cho kim khí, kim loại trong đất trời từ thiên nhiên. Được khoáng vật đất, đá nuôi dưỡng và tôi luyện. Những người mệnh Kim là những người có tính cách khá mạnh mẽ, cương quyết, có phần độc đoán. Chính vì vậy mà màu sắc thích hợp của người mệnh kim đó chính là màu vàng, nâu đất.
Lựa chọn bức ngăn cho những người mệnh Kim là màu nhủ vàng hoặc màu nâu gỗ, vân gỗ xoan. Như vậy sẽ phù hợp với tính cách và phong thủy của những người có cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn vách cnc màu trắng, những gam màu sáng cũng sẽ là lựa chọn phù hợp.


Màu sắc tương ứng với tính cách của mỗi người, đối với những người thích sự đơn giản thì có thể nói màu trắng hoặc màu vàng sồi sẽ là lựa chọn thích hợp. Hoặc sẽ có những người yêu thích sự hoài cổ thì việc lựa chọn những gam màu gỗ, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu rất nhiều. Nhưng có thể nói đối với phòng thờ thì những loại ván có vân gỗ sẽ luôn phù hợp nhất.
Trên đây là một số cách lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với những người mệnh Kim, bạn có thể tìm hiểu ở các trang web phong thủy để rõ hơn, mang lại sự an tâm khi sử dụng các sản phẩm mang tính chất phong thủy.


Mách bạn một số bí quyết chọn lựa bức ngăn trang trí cho không gian hợp lý

Ngoài yếu tố màu sắc, yếu tố về kích thước số đỏ, kích thước lổ ban quan trọng không kém. Đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên yêu tố phong thủy.
Ngày nay, các con số lổ ban thường xuyên được áp dụng nhiều ở các đồ vật nội thất. Vì ai trong chúng ta cũng mong muốn sẽ luôn đón nhận được những điều tốt lành, hạn chế những rắc rối không đáng có.


Ngoài ra, nơi đặt vách cũng như tạo một không gian thờ cũng cần chú ý đến sự trang nghiêm, tránh đặt gần những nơi như phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh. Nơi có trẻ em chơi đùa, như vậy sẽ làm mất đi tính trang nghiêm nơi thờ cúng.

Nơi cung cấp tấm ngăn trang trí uy tín, chất lượng tại TPHCM 

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp vách ngăn trang trí giá rẻ, uy tín, chất lượng. Bởi chúng tôi có cơ sở sản xuất, đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế. Thợ lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhiều công trình tại TPHCM. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi gia đình, mọi không gian sống.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn mọi thứ, từ sở thích đến màu sắc, kích thước làm sao có thể phù hợp cho gia chủ nhất. Thời gian thi công nhanh chống, hỗ trợ lắp đặt khu vực TPHCM.
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0902.646.536, để được nhân viên tư vấn về những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Bàn thờ ông địa - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thờ cúng.