Bí ẩn bên trong Mương21 - được bật mí

Bí ẩn bên trong Mương21 - được bật mí 

Được thành lập vào đầu những năm 2020, để đánh dấu sự kiện kỷ niệm tuổi 20 của các thành viên. Gắn bó cùng nhau vào đầu những năm 2018, với tên gọi là Đảng, sau đó với nhiều sự thay đổi về nhân sự thì hiện tại Mương 21 chỉ còn lại 10 thành viên: Nguyên, Nhi, Hân, Huỳnh Nhi, Ngân, Quyền, Lò, Anh, Lộc. Với mục đích sẽ gắn kết được tất cả mọi người, tạo nên những tiếng cười sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Các thành viên tham gia countdown 2020
Hình ảnh các thành viên tham gia Countdown 2020


off team
Off team thường k
Với những hình ảnh và nội dung dí dỏm được sáng tạo từ các bạn admin chính của page. Page đã có đa số lượng tương tác khá cao mà không phải chạy quảng cáo hoặc pr hình ảnh. Lượng theo dõi nhờ vào những nội dung hấp dẫn đến từ các bạn admin.


Một số thông tin về trang page Mương 21


- Cái tên đầu tiên của page có tên là Chị em điêu khắc chân mài 4D, chúng tôi vẫn tâm đắc với cái tên này. Bởi lý do chính là các thành viên rất thích điêu khắc chân mày, mong muốn sở hữu được bộ chân mày sắc bén. Có một sự sai chính tả mà khiến người đọc thắc mắc, vì không đơn thuần như vậy, đó là một sự cố ý. Bản thân tất cả các thành viên đều nói tiếng miền Nam và có một lòng hâm mộ cô Minh Hiếu sâu sắc, nên chúng tôi quyết định dùng một từ địa phương để mang đậm bản chất miền Tây.



off team
Off team thường k


- Sự kiện đổi tên thành Mương 21 cũng do một số lý do không mong muốn, page đã bị một số kẻ tiểu nhân hãm hại, lập anti. Nên quyết định đổi và mong mọi người sẽ nhớ đến Mương 21 hiện tại.


off team
Off team thường k

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí