Điểm qua một số vách phòng thờ đẹp ngăn cách bàn thờ

 Vách phòng thờ mang phong cách hiện đại ngoài mục đích ngăn chia khu vực thờ cúng trong nhà, thì việc sử dụng chính vách ngăn để trang trí cho cho không gian sống là một giải pháp kép tối ưu cho gia chủ, đặc biệt sử dụng cho không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn có vị trí thờ cúng trang trọng, lịch sự.

Tìm hiểu thông tin về vách phòng thờ hiện đại.

Việc lựa chọn các đồ vật có tông màu hòa hợp với căn nhà cũng là một phần việc khá khó khăn, thì việc vách ngăn phòng thờ thường sử dụng các tông màu trung tính, đặc biệt là tông gỗ nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng và vô cùng sang trọng lại là một lợi thế vì sự hài hòa và không kén sắc của nó.


Bên cạnh vách ngăn đc làm từ gỗ tự nhiên, vách ngăn hiện đại được sử dụng chủ yếu từ chất liệu gỗ công nghiệp với các đặc tính bền chắc nhưng giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua là gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ, sẽ giúp cho phần trang trí dễ dàng không làm ảnh hưởng đến kết cấu sẵn có của ngôi nhà.


Với công nghệ CNC hiện đại tự động, các tác phẩm vách ngăn phòng thờ được tạo ra bằng các đường nét cắt khắc tinh xảo thể hiện các hoa văn tinh tế, ấn tượng và luôn mang giá trị thẩm mỹ cao. Các mẫu CNC vách ngăn phòng thờ thường được sử dụng là mẫu chữ vạn, chữ phúc, sen, rồng hay đơn giản chỉ là các ô vuông lớn nhỏ xen kẽ nhau....đều tạo được không gian mang nét đặc trưng truyền thống.



Một số mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp 2020.

 Vách ngăn cho căn nhà không gian hẹp, phòng thờ trong phòng khách

Hoặc vách ngăn cho phòng thờ lớn, trang trí sang trọng




 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí