Mua tranh gỗ đẹp, nơi cung cấp tranh đẹp giá rẻ

Mua tranh đẹp ở đâu? Nơi cung cấp tranh gỗ giá rẻ. Một trong những xu hướng và thú vui của những người am hiểu về phong thủy cũng như đồ gỗ. Tranh gỗ mang đậm chất văn hóa của người Việt, mang lại nét thuần phong mỹ tục. Với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng như những câu đối mang ý nghĩa phong thủy thì tranh gỗ đã chiếm sự quan tâm rất lớn đối với những người đam mê chúng. Nào hãy cùng chúng tôi ngắm nghía qua những bức tranh gỗ và đơn vị cung cấp sản phẩm tranh gỗ uy tín tại tphcm.


Mua tranh gỗ đẹp, nơi cung cấp tranh đẹp giá rẻ

Tranh gỗ là những miếng gỗ được thiết kế những hình ảnh phong thủy, tượng trưng cho ngày tết hoặc mang ý nghĩa trong cuộc sống. Được cắt 3d bằng công nghệ cao, sau đó trong quá trình chỉnh sửa được sơn phủ lớp sơn chất lượng.


Tranh gỗ từ đường nét đến màu sắc đều dựa trên tính chất của loại gỗ mà tạo thành. Tranh hội họa dùng màu để thể hiện đường nét, độ sáng tối, sự xa gần trong không gian. Tranh gỗ thì khác, sự xa gần được thể hiện bằng những đường nét chìm nổi, còn màu sắc đều dựa trên màu gỗ mà thành. Một người nghệ nhân làm tranh gỗ giỏi vừa phải tạo ra một bức tranh có hồn, đường nét tinh xảo vừa phải giữ được những tinh túy từ vân gỗ đến màu sắc tự nhiên của loại gỗ mình đang dùng.


Xưởng cung cấp tranh gỗ tại tphcm

Nếu như ngày xưa tranh gỗ được điêu khắc bằng tay do những nghệ nhân có tuổi nghề cao, nhưng giá thành sẽ rất đắc vì tiền công khá cao và thời gian lại rất lâu cho một tấm gỗ. Ngày nay để khắc phục tình trạng đó, chúng tôi đã sử dụng máy cắt bằng công nghệ hiện đại, cho ra những mẫu sản phẩm với đường nét tinh tế, thời gian nhanh chóng nhưng giá thành lại rất rẻ.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline có trên mỗi hình ảnh để được tư vấn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Bàn thờ ông địa - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thờ cúng.