Bình phong cnc bằng gỗ giá rẻ dành cho spa

Bình phong cnc một trong những sản phẩm được đánh giá cao khi sử dụng làm vách ngăn phòng hoặc tấm chắn ở những nơi như spa hoặc vách ngăn phòng ngủ... Với thiết kế độc đáo cùng những mẫu mã bắt mắt đã làm cho bình phong thêm bắt mắt. Nào, hãy cùng chúng tôi điểm qua bài viết sau đây để xem qua những mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhé.


Bình phong cnc bằng gỗ giá rẻ dành cho spa

Bình phong cnc hay còn gọi là tấm chắn phòng hoặc vách ngăn được thiết kế dựa trên những tấm gỗ, sau đó dựa vào mẫu thiết kế của khách hàng, qua quá trình xử lý, sẽ cho ra đời những tấm bình phong. Ưu điểm mà những tấm bình phong mang đến đó chính là sự di động, có thể dịch chuyển bất cứ đâu, đặt ở mọi nơi mọi lúc.
Dễ dàng tháo, lắp và vệ sinh dễ dàng, những hoa văn tạo sự kín đáo giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng.


Ưu điểm của những loại vách bình phong bằng gỗ

- Không chỉ đơn thuần là vật ngăn cách, phân chia không gian ở phòng, mà nó còn có tác dụng tạo thêm lối ra vào, hoặc có thể làm một chiếc tủ kệ để trang trí,…
- Đối với loại vách ngăn cnc làm bằng gỗ tự nhiên, có độ bền cao, nên có thể chống lại sự tấn công của mối mọt, các điều kiện tự nhiên khác,… hay có thể kết hợp với vật liệu kính để tạo ta một sản phẩm đẹp mắt và độc đáo hơn.


- Đây là một giải pháp trong việc thiết kế, phân chia không gian sinh hoạt cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đồng thời, làm cho căn phòng thêm phần độc đáo, bắt mắt hơn.
- Giá thành rẻ tuy có rất nhiều các loại chất liệu, hoa văn, độ dày khác nhau, mỗi mức độ lại có giá thành khác nhau, nhưng vẫn kiết kiệm được một phần chi phí cho việc thi công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

10 mẫu bàn thờ gỗ treo tường đẹp nhất, rẻ nhất năm 2018