Vách bình phong cnc và những mẫu bức bình phong phòng ngủ

Vách bình phong cnc bằng gỗ và nhựa đẹp đã cò từ rất lâu và trải qua từng thời kì nó lại có sự thay đổi mới mẻ hơn, cách tân từ những tấm bình phong cổ điển.
Với nhu cầu đi lên, yêu cầu càng nhiều ở một sản phẩm, thì bức bình phong là loại sản phẩm đáp ứng đa số các tính năng mà khách hàng cần. Tấm bình phong cnc ngăn phòng không thô, tiết kiệm được không gian nhưng đẹp, đẹp lại rất gọn, nhẹ, giá tiền vừa phải với thu nhập của số đông.


Vách bình phong cnc và những mẫu bức bình phong phòng ngủ

Bức bình phong đã cò từ rất lâu và trải qua từng thời kì nó lại có sự thay đổi mới mẻ hơn, cách tân từ những bức bình phong cổ điển. Bình phong gỗ là bình phong xuất hiện đầu tiên, với họa tiết hoa văn đơn giản đến phức tạp và nó thường được đặt trong phòng khách hay khu vực phòng ngủ. Ngoài mục đích ngăn các phòng, nó còn được dùng như một món đồ nội thất trang trí căn phòng thêm xinh.


Hãy biến phòng ngủ của bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Những lợi ích mà bình phong mang lại

Xét về cấu tạo thì bức bình phong di động làm từ MDF có các thành phần cơ bản đó là: bột sợi gỗ, chất kết dính, parafin wax, chất bảo vệ gỗ (chất chống mối mọt, chống mốc), bột độn vô cơ. Là chất liệu được Việt Sun Blinds nhập từ nước ngoài như: Singapore, Nhật Bản, ...nên độ nghiêm ngặt cũng như tính an toàn của sản phẩm được đảm bảo, không như những sản phẩm có tính kiểm định thấp trong nước.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Bàn thờ ông địa - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thờ cúng.