Lắp đặt vách cnc trang trí phòng thờ - chắn bàn thờ, quận Tân Bình

Vách cnc chắn bàn thờ hay còn gọi là vách ngăn bàn thờ, một trong những phụ kiện mới mẻ và không thể thiếu được. Là một trong những sản phẩm trang trí có giá trị, mang lại vẻ sang trọng cũng như ấm cúng cho không gian thờ cúng. Phòng thờ là nơi quan trọng đối với mỗi người Việt chúng ta, không thể thiếu trong mỗi không gian sống của mỗi gia đình. Có thể nói vách ngăn phòng thờ có thể sử dụng được cho rất nhiều không gian, từ chung cư đến nhà phố. Dưới đây là công trình vách ngăn phòng thờ được lắp tại nhà phố và chung cư. Hãy cùng chúng tôi theo dõi qua sản phẩm vách chắn bàn thờ để biết thêm những công dụng của chúng nhé.


Lắp đặt vách cnc trang trí phòng thờ - chắn bàn thờ, quận Tân Bình 
Mẫu vách đầu tiên mà khách lựa chọn đó chính là mẫu vách chắn tủ thờ dành cho nhà phố. Với sự kết hợp che chắn phần vàn thờ gia tiên và phần bàn thờ ông địa, Tấm vách ngăn rộng khoảng hai mét rưỡi, với thiết kế với một bên dùng để chắn bàn thờ và một bên được cắt cnc chữ Phúc, Lộc, Thọ.
Với chất liệu MDF xoan đào cổ điển, phù hợp với bàn thờ của gia chủ. Vách được cắt hoa văn không quá kín đáo, tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian thờ cúng.


Mẫu vách thứ hai đó chính là mẫu vách kết hợp với bàn thờ treo tường, dành cho những ngôi nhà chung cư, với phần diện tích không gian hạn chế. Cũng từ chất liệu MDF nhưng lần này chủ nhà đã chọn vân sồi, màu sáng hiện đại, phù hợp với những ngôi nhà chung cư hiện nay.

Tìm hiểu về vách ngăn cnc trang trí phòng thờ

Nói đến vách ngăn cnc thì chắc có lẽ vẫn còn nhiều mới mẻ đối với một số khách hàng, chính vì vậy bài viết sau đây sẽ giới thiệu sơ qua về vách ngăn cnc, tất tần tật những thắc mắc, những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được.


Vách cnc được dùng với chất liệu chính đó chính là gỗ công nghiệp MDF hoặc HDF chống ẩm. Dùng gỗ công nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thay vì sử dụng gỗ tự nhiên, thời gian thi công sẽ nhanh chóng. Vân gỗ công nghiệp trông như vân gỗ tự nhiên, chính vì thế gỗ công nghiệp sử dụng đa số đối với vách ngăn cnc phòng thờ nói riêng và vách ngăn trang trí nội thất nói chung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập vách ngăn phòng thờ bằng gỗ hiện đại

Top mẫu vách ngăn phòng thờ dẫn đầu xu hướng

vách ngăn phòng bếp đẹp-giải pháp cho không gian nhà ở