Thi công kệ tủ trang trí và tủ rượu tại đường Nơ Trang Long

Tủ rượu hiện nay dường như là một trong những món đồ trang trí hữu ích, nếu bạn biết cách bố trí sẽ giúp không gian nhà bạn thêm hiện đại và ấn tượng. Tủ rượu với nhiều gia đình không chỉ mang chức năng để chứa rượu mà còn là vật trang trí cho không gian sang trọng, đẹp hay tạo thành các vách ngăn phòng bếp với phòng khách hay kết hợp với các kệ tivi… Dưới đây là công trình chúng tôi đã thi công lắp đặt tủ rượu và tủ kệ tại nhà số 5/60 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh. Với mong muốn của khách hàng thiết kế và lắp đặt hai mẫu tủ trang trí độc đáo.

Thi công kệ tủ trang trí và tủ rượu tại đường Nơ Trang Long

Phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, chính vì thế mà việc lựa chọn mẫu tủ rượu như thế nào để tôn lên được vẻ đẹp sang trọng thì lại càng được chú trọng nhiều hơn. Mẫu tủ rượu mà gia đình anh Việt đã lựa chọn là một mẫu tủ không có trên thị trường, vì đây là sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chất liệu chính đó chính là gỗ MDF xoan đào, xen kẻ vào đó là những tấm kính để tăng thêm phần sang trọng. Màu tủ cổ điển, phù hợp đối với tone màu của ngôi nhà anh Việt. Phần trên tủ được thiết kế uống cong, phần dưới được chia thành nhiều ngăn để tiện cho việc có thể phân chia nhiều lại rượu hoặc những dụng cụ khác của ngôi nhà.


Mẫu kệ trang trí phòng khách

Không chỉ là tủ rượu, anh Việt đã cùng chúng tôi thiết kế thêm mẫu kệ kết hợp vách ngăn cnc trang trí phòng khách. Mẫu kệ anh lựa chọn với chất liệu MDF sơn trắng, hai bên kệ được thiết kế với sáu ô kệ, giữa là vách ngăn cnc cắt hoa văn hình hoa sen.
Tuy chất liệu là gỗ công nghiệp, nhưng chất lượng không kém gỗ tự nhiên, giá cả lại hợp lý với người tiêu dùng.


Các mẫu tủ rượu đẹp trong nhà

Lựa chọn mẫu tủ rượu phù hợp đối với ngôi nhà không phải ai cũng có thể lựa chọn. Những mẫu thiết kế trên sẽ dễ dàng giúp bạn tìm ra một tủ rượu phù hợp với phong cách và không gian nhà mình. Đồng thời cách bố trí cũng đảm bảo nguồn nhiệt để điều hòa cho những chai rượu của bạn. Chúng cũng giúp cho không gian khởi sắc một cách sống động và tinh tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

10 mẫu bàn thờ gỗ treo tường đẹp nhất, rẻ nhất năm 2018