Lắp đặt vách ngăn cnc cho không gian phòng thờ tại quận Phú Nhuận

Lắp đặt vách ngăn phòng thờ hiện đang là một trong những lối thi công được chúng tôi lắp đặt nhiều trong những năm qua. Có thể nói, vách ngăn đã được phổ biến rộng rãi với hiện nay vì công dụng của chúng đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Thờ cúng là một trong những tín ngưỡng được coi là quan trọng đôi với người dân Việt. Chính vì thế mà việc trang trí đầu tư cho không gian phòng thờ luôn được nhiều khách hàng quan tâm và chú trọng đối với ngôi nhà của mình. Bài viết sau đây, Đồ Gỗ Đại Thành xin giới thiệu về công trình lắp đặt thi công vách ngăn phòng thờ tại quận Phú Nhuận.


Lắp đặt vách ngăn cnc cho không gian phòng thờ tại quận Phú Nhuận

Thường thì những căn nhà phố được thiết kế với không gian thoáng đãn, rộng rãi, dễ dàng để tạo nên một không gian thờ cúng có diện tích ưng ý. Vì đa số những khuyết điểm thường gặp phải đó chính là diện tích căn hộ để sử dụng để có thể làm phòng thờ ở các căn hộ chung cư luôn hạn chế. Thường phải thiết kế gói gọn trong một khuông viên nhỏ hẹp. Mẫu vách sau đây dành cho không gian phòng thờ của nhà chị Hương, với diện tích khá rộng của ngôi nhà thì việc tạo nên một không gian thờ cúng như chị Hương là hoàn toàn hợp lý.


Vách được thiết kế với những đường nét cổ điển, chính giữa vách là chữ Phúc tiếng hán. Mang đậm chất phong thủy cho ngôi nhà, mong muốn luôn mang lại hạnh phúc cho gia chủ.
Nếu như muốn sở hữu mẫu vách như chị Hương, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tất tần tật về mọi thứ nhé.


Cách lựa chọn vị trí đặt không gian phòng thờ hợp lý

Ngày xưa bàn thờ gia tiên được đặt long trọng ở chỉnh giữa gian nhà, nơi có thể nhìn thẳng ra cửa ngõ. Đây là vị trí đắt địa nhưng với sự hiện đại của cuộc sống, nhà phố không còn giống như xưa vậy phải làm thế nào để vẫn giữ được chữ hiếu vẫn đặt bàn thờ gia tiên vào đúng chỗ tốt?


Tránh những nơi ô nhiễm như phòng tắm, phòng ngủ vợ chồng, những nơi như lối đi hoặc gần cửa sổ. Việc đặt bàn thờ đúng vị trí cũng mang lại nhiều lợi ích đối với gia chủ và cả gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

10 mẫu bàn thờ gỗ treo tường đẹp nhất, rẻ nhất năm 2018