Thiết kế và thi công tủ kệ cho phòng tập gym tại quận Phú Nhuận

Thiết kế và thi công các dạng tủ kệ sang trọng và thời thượng luôn được ưa chuộng, không chỉ để làm nội thất mà hiện nay các mẫu tủ kệ còn được phục vụ cho các phòng tập gym. Đôi lúc thay đổi để tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng tập thêm lý tưởng. Với những loại tủ với chất liệu sắt sẽ không mang lại tính thẩm mỹ và chất lượng tốt, thế nên giá thành cũng của chúng rất thấp. Nhưng với lối phát triển và sự cạnh tranh nhiều thì việc phá cách, thiết kế mẫu tủ phòng tập để mang lại hiệu quả cao trong việc phục vụ khách hàng. Chúng ta cùng nhau xem qua mẫu tủ phòng tập gym của anh Thắng dưới đây nhé.


Thiết kế và thi công tủ kệ cho phòng tập gym tại quận Phú Nhuận

Là một ông chủ của phòng tập gym, anh Thắng đã đầu tư và thiết kế cho phòng tập của mình với các nội thất sang trọng, cuốn hút khách hàng. Trang bị những thiết bị hiện đại luôn là một trong những điểm lấy lòng khách hàng nhanh nhất. Với hệ thống tủ Block, tất cả đều được thiết và lắp đặt theo đúng yêu cầu của anh Thắng đưa ra, chúng tôi đã tạo nên hệ thống tủ Block sang trọng, hiện đại.


Anh Thắng chọn màu xanh đen làm chủ đạo cho mẫu tủ, cánh tủ được thiết kế màu trắng, trắng kết hợp xanh đen tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Có thể nói anh Thắng đã tạo nên không gian phòng tập hiện đại và rất sang trọng.


Thiết kế thi công tủ quần áo

Không chỉ là tủ block mà anh Thắng mong muốn thi công thêm cho không gian của mình đó chính là mẫu tủ quần áo kết hợp giường ngủ, bàn làm việc. Khác với mẫu tủ block, mẫu tủ quần áo của anh lựa chọn màu gỗ kết hợp với cánh tủ màu trắng.
Tất cả đều sử dụng chất liệu chính là gỗ MDF melamin, loại chất liệu mới trên thị trường, không phải mất nhiều thời gian mà vẫn có được màu vân gỗ đẹp như gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó giá thành lại rất phải chăng, phù hợp cho mọi khách hàng.


Nếu như mẫu tủ anh Thắng mang lại nhiều công dụng và mang lại tính thẩm mỹ cao thì ngần ngại gì mà không thử thay đổi cho không gian sống hoặc tạo nên không gian kinh doanh hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sưu tập vách ngăn phòng thờ bằng gỗ hiện đại

Top mẫu vách ngăn phòng thờ dẫn đầu xu hướng

vách ngăn phòng bếp đẹp-giải pháp cho không gian nhà ở