Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp hiện đại tại tphcm

Bàn thờ gia tiên đẹp là gì? Trong gia đình người dân Việt chúng ta thường có những bàn thờ gia tiên để tưởng nhớ. Là nơi thế giới thu nhỏ của những người đã khuất, là ông bà tổ tiên của chúng ta. Chính vì thế nhu cầu sử dụng và trang trí nơi linh thiêng luôn được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bàn thờ đẹp của công ty chúng tôi nhé.

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp

Không còn là những mẫu đơn giản, ngày nay bàn thờ gia tiên được cách điệu, với những đường nét họa tiết bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét cổ truyền vốn có của chúng.
Được sử dụng loại gỗ muồng là chính, với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những căn hộ chung cư, các mẫu bàn thờ đã được thu gọn hơn hết vừa vặn những nơi diện tích nhỏ hẹp.


Bàn thờ là nơi con cháu thể hiện sự biết ơn đối với ông bà tổ tiên, là nơi linh thiêng. Thường có những điều kiêng kị, chính vì thế cách bày trí làm sao cho hợp lý nhất là điều rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách dùng bàn thờ hợp lý nhé.
Phong cách dùng bàn thờ gia tiên hiện đại
Với những mẫu mã thiết kế hiện đại, cùng những màu sơn tone trầm, mẫu bàn thờ còn tôn lên được vẻ trang nghiêm, vì vậy hãy cân nhắc chọn lựa cách đặt bàn thờ tránh những nơi ồn ào như lối đi hoặc cầu thang. Hãy đặt bàn thờ ở những nơi thanh tịnh hoặc tạo một phòng thờ bằng vách ngăn chẳng hạn. Góp phần giúp cho không khí thanh tịnh cho những người đã khuất. Thích hợp nhất ở những nơi khô ráo như áp mái nhà.


Khi đặt hãy hướng bàn thờ ra hướng của chính, vì nơi ấy sẽ đón được nhiều tài lộc. Thường những ngày giỗ, con cháu người Việt thường dâng cho ông bà những món chay, nhằm giúp tâm hồn người cõi âm được thanh tịnh.


Nếu bạn là một người con, người cháu, hãy thay đổi nơi ở của những người đã khuất khang trang hơn, một phần nào đó biết ơn người đã khuất, những người đã có công lao sinh thành.
Hãy nhấc máy và gọi ngay vào số hotline để được tư vấn những mẫu bàn thờ hiện đại ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí