Vách ngăn cầu thang bằng gỗ, vách ngăn nghệ thuật

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ được sử dụng để ngăn không gian cầu thang và phòng khách. Vách thường gặp ở nhà phố, nhà cao tầng và biệt thự. Chất liệu sử dụng cho vách chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo như Venee, Xoan đào, Sồi, HDF…


Vách ngăn nghệ thuật và những ưu điểm

Đồng hành cùng vách ngăn đó chính là những ưu điểm của chúng, khiến chúng ta muốn sở hữu ngay cho mình một tấm vách ngăn thật đẹp mắt

  • Ưu điểm sản phẩm:
  • – Chống nấm mốc, cong vênh do thời tiết
  • – Không phai màu trong quá trình sử dụng
  • – Đảm bảo chắc chắn và mang lại thẩm mỹ cao
  • – Quý khách có thể đặt hàng theo kích thước tùy ý



Thi công vách ngăn cầu thang bằng gỗ tại Sơn Kì quận Tân Phú

Nhằm tạo không gian riêng tư cho phòng khách, bên cạnh đó trang trí phòng khách trở nên sang trọng các mẫu vách ngăn ra đời và được nhiều vị khách tin dùng. Anh Thanh tại địa chỉ Sơn Kì, quận Tân Phú, tp.HCM đã sở hữu cho căn nhà mình tấm vách ngăn họa tiết trống đồng cùng chất liệu gỗ MDF màu sồi.

Vách ngăn CNC đã giúp cho phòng khách của gia đình anh Thanh trở nên sang trọng, chính anh củng rất vui vì tự mình thay đổi không gian sống của chính mình mà không mất nhiều thời gian công sức hay chi phí sữa chữa đắt đỏ.
Hãy đến với công ty nội thất cnc VÁCH NGĂN ĐẠI THÀNH để được tư vấn và chọn cho mình mẫu mã tuyệt vời và ưng ý nhất.





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí