Thi công vách ngăn bếp và tấm ngăn phòng giá rẻ

Trong hầu hết những không gian sống hiện đại, vách ngăn phân tách  phòng bếp trở thành xu hướng để khắc phục không gian nhỏ hẹp, kéo theo những hạn chế về việc phân chia không gian cho các căn phòng, bày trí đồ dùng trong ngôi nhà của bạn.

Thi công vách ngăn bếp tại Phú Nhuận

Có thể nói để thiết kế một gian bếp đẹp mắt mà không tốn nhiều chi phí thì việc sử dụng vách ngăn bếp là lựa chọn sáng suốt. Vì muốn có một nơi lý tưởng để có thể thỏa sức nấu ăn, làm cho gia đình những bữa cơm ngon thì cô Loan ở 2D NGUYỄN VĂN ĐẬU, P5, PHÚ NHUẬN thiết kế cho mình tấm vách ngăn giữa bếp và phòng ăn.


Sử dụng chất liện gỗ và màu sắc là nâu trầ, trên vách ngăn có thêm vài điểm nhấn là những đường kẻ. Giúp cho không gian bếp của cô thêm phần kín đáo. Không những thế, phía trên vách ngăn là những hoa văn hình vuông góp phần thoáng khí.


Màu sơn và chất liệu tạo nên cảm giác thoải mái, sang trọng, rất thích hợp với những vị khách lớn tuổi. Cô Loan đã rất hài lòng với sự lựa chọn của mình  

Tấm ngăn phòng giá rẻ nhất nhì Sài Gòn

Với chất liệu gỗ chủ yếu nên việc giá cả đắt đỏ là việc không thể nào tránh khỏi. Chính vì thế công ty chúng tôi đã giúp khách hàng tìm ra địa chỉ đáng tin cậy, giá cả lại phải chăng phù hợp với chi phí của khách hàng.




Công ty nội thất cnc VÁCH NGĂN ĐẠI THÀNH là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hiện nay, với kinh nghiệm và lối thiết kế hiện đại, công ty chúng tôi cam đoan sẽ đưa những mức giá cực kì hợp lí để khách hàng sẽ không phải lo âu vì sợ “chặt, chém”. Vì thế hãy nhanh tay đến gặp chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí