Tấm vách ngăn phòng ngủ và giá vách ngăn phòng ngủ

Tấm vách ngăn phòng có thể nói là giải pháp trang trí mới nhất hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển, đi đôi với việc phát triển của những ngôi nhà, không gian nội thất. Dưới những bàn tay có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất đã phát triển, sáng tạo nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Vậy tấm vách ngăn phòng là gì và giá vách ngăn phòng ngủ là bao nhiêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua bài viết này nhé. 

Tấm vách ngăn phòng là gì

Tấm vách ngăn phòng được biết đến như chính tên gọi của chúng, được sử dụng để ngăn cách các không gian khác nhau trong ngôi nhà.
Bạn sở hữu không gian nhà nhỏ nhưng lại muốn phân chia nhiều nơi sử dụng, nhưng lại muốn tiết kiệm tối đa không gian diện tích của mình. Tấm vách ngăn phòng được thiết kế trên các tấm gỗ, dựa theo mẫu thiết kế trên máy vi tính, những hoa văn sẽ được điêu khắc giống như trên bản vẽ.

Không còn là những bức tường thô cứng chiếm nhiều diện tích, thay vào đó là tấm vách ngăn tích kiệm diện tích tối đa.
Vừa tiết kiệm diện tích, vừa làm đẹp không gian nhà nhờ những hoa văn có trên tấm vách, giúp phân chia không gian sống nhưng vẫn giữ được sự che chắn, kín đáo.


Giá vách ngăn phòng ngủ

Phòng ngủ, nơi rất cần sự riêng tư, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho gia chủ. Chính vì thế việc lựa chọn vách ngăn để trang trí hoặc sử dụng với mục đích khác cho phòng ngủ quả là một điều đúng đắn.


Xuất hiện nhanh chóng, tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với những gia chủ đam mê nội thất đẹp. Chính vì thế, nhiều đơn vị sản xuất đồ nội thất ra đời ngay sau đó, nhưng đâu mới là nơi cung cấp vách ngăn chất lượng nhưng giá cả phải chăng nhất.
Đồng hành cùng khách hàng, công ty chúng tôi cho ra đời rất nhiều mẫu sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Nắm bắt thị yếu khách hàng, chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý cho từng mẫu sản phẩm như sau. Tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, màu sắc, mẫu mã, mỗi loại có giá giao động sẽ từ 1.200.000-1.600.000/m2.


Hãy nhấc máy, liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa cho mình mẫu vách ngăn ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vách ngăn cnc che cầu thang bằng gỗ tại đường số 14, quận 7

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang đẹp

Cầu thang lam gỗ và báo giá lam gỗ trang trí